Kinh nghiệm khi thuê xe du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh

Saturday,
23/06/2018
0

Đi du lịch giờ đã trở thành một việc rất đỗi bình thường tại các gia đình, công ty, cơ quan,… nhất là những dịp nghỉ hè, ngày lễ, tết. Để có một chuyến du lịch thuận buồm xuôi gió thì việc chọn xe vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ bạn 4 kinh nghiệm bỏ túi rất hữu ích khi thuê xe du lịch.

thuê xe du lịch ở tp hồ chí minh

Thuê xe du lịch tại tphcm

Lên kế hoạch và chọn xe phù hợp

Sau khi chọn được địa điểm du lịch cho gia đình, bạn bè thì bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của mọi người để chọn được xe phù hợp nhất, việc này phụ thuộc vào số lượng người tham gia. Theo đó bạn nên đi xe với số ghế ngồi lớn hơn số lượng người tham gia, như vậy mới đảm bảo chuyến hành trình dài và thoải mái cho cả đoàn.

Chọn nhà cung cấp xe uy tín

Đây là việc làm rất quan trọng, đòi hỏi người chủ đoàn phải thực sự thông thái. Để tìm được một nhà cung cấp tin cậy thì bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc qua những comment của độc giả trên các diễn đàn, fanpage, blog,… đó là những thông tin cực kỳ hữu ích sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Tìm được một địa chỉ thuê xe uy tín sẽ giúp chuyến đi của bạn cùng với gia đình, cơ quan, bạn bè thực sự an toàn, có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và Tuấn Việt Nhất là một trong những công ty chuyên cho thuê xe được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, các loại xe được mua bảo hiểm đầy đủ,… Đặc biệt  Tuấn Việt Nhất đã phát triển thêm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minhcho thuê xe tải tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho thuê xe cẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh, xe nâng, xe công trình,…

thuê xe du lịch tại tphcm, thuê xe du lịch tuấn việt nhất

 Tuấn Việt Nhất là một trong những công ty chuyên cho thuê xe được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, các loại xe được mua bảo hiểm đầy đủ,...

Sau khi tìm được địa chỉ thuê xe uy tín thì bạn nên liên hệ để yêu cầu báo giá và so sánh các loại xe để chọn lựa trước khi tới xem xe trực tiếp. Bạn cũng cần hỏi kỹ xem họ cung cấp loại xe, đời xe, các điều khoản thuê xe, phát sinh, về giá xe của ngày thường và những ngày nghỉ lễ để tránh trường hợp các nhà xe tăng giá hơn so với quy định.

Kiểm tra hợp đồng và giấy tờ kỹ càng trước khi nhận xe

Để tránh mất tiền oan cũng như đảm bảo dịch vụ cung cấp bạn thì khi ký hợp đồng bạn nên xem xét một cách kỹ lưỡng từng mục từ tên xe, hãng xe, đời xe, xuất xứ, hình ảnh, biển số xe, lộ trình, phụ trội km và điều kiện phạt hủy.

 

Kiểm tra xe cả bên ngoài và bên trong

Theo đó, trước khi nhận xe bạn nên kiểm tra thật cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất bên trong xe. Hãy chắc rằng tất cả các bộ phận của xe đều hoàn chỉnh, đang hoạt động tốt và không bị trầy xước, hư hỏng, sau đó ghi xác nhận chi tiết vào bảng hợp đồng để tránh rắc rối về sau.

Một số lưu ý khi thuê xe du lịch

cho thuê xe du lịch tphcm

Thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Và để bảo đảm quyền lợi cho người thuê, nhất là vào mùa cao điểm, bạn nên đưa điều khoản phạt hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…

Vì mục đích là để phục vụ du lịch, để vui chơi và tận hưởng cuộc sống, bạn nên cẩn thận với xe giá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng không đảm bảo. Cách an toàn là xem xe trước, và nếu ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng xe đó.

Nên trao đổi trước thông tin với bác tài - người sẽ đưa đón và chịu trách nhiệm về an toàn của cả chuyến hành trình. Bạn nên thống nhất với bác tài từ đầu chuyến đi những nội dung như: lịch trình, tuyến đường, thông tin liên lạc của trưởng đoàn, yêu cầu về tốc độ (không đi nhanh quá)…

Đoàn người đi đông trên hành trình dài, nhớ dặn tài xế ước lượng khoảng thời gian cho đoàn dừng chân để nghỉ, uống nước, và đi vệ sinh. Điều này rất quan trọng khi trên xe có người già, trẻ nhỏ, và những người thích uống bia trên xe.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty TNHH MTV Tuấn Việt Nhất

Địa chỉ: Số 24N/6, kp .Bình Đáng, p. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương

            Số 212 đường Phan Trung, Biên Hòa, Đồng Nai.

            Số 385/11 Nguyễn Xí, Phường 13 quận Bình Thanh, HCM

            Số 29 Trần Hưng Đạo, Vũng Tàu

            TTTM Vincom,Lý Bôn,TP Thái Bình

Điện thoại: 02743.763.269 - 0988.190.678 - 0932.968.678

Email: chuyenchothuexevn@gmail.com..

Website: chuyenchothuexe.com

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: