Cho thuê xe tải 8 tấn ở Bình Dương

Liên hệ
cho thuê xe tải 8 tấn tại bình dương,nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng đi các tỉnh và ngược lại, chúng tôi cam kết giá rẻ,phục vụ nhanh

Cho thuê xe tải 8 tấn Bình Dương,công ty Tuấn Việt Nhất nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng đi các tỉnh và ngược lại,.

Xe tải 8 tấn cho thuê theo tháng, theo chuyến, cho thuê dài hạn, ngắn hạn.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa từ Bình Dương đi các tỉnh thành phố trong cả nước. Tuấn Việt nhất đã và đang triển khai nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn tỉnh Bình Dương từ thị xã Thuận An, Dĩ an, Tân Uyên, bến cát, Thủ dầu một, đến các huyện Phú giáo, dầu Tiếng. Với số lượng lớn đầu xe , Trọng tải 1t, 1,25t, 2t, 3,5t, 5t, 7t, 8t, 10t, 12t, 15t, 18t, 29,25t, Kích thước đa dạng, gồm có thùng mui bạt, thùng inox, thùng tôn, thùng kín, thùng lửng. Đáp ứng vận chuyển đa dạng các mặt hàng.

Dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn tại Bình Dương có hình thức : cho thuê xe tải tự lái ,có lái ,mẫu mã xe đẹp, giá cả tốt.

 

+ Cho thuê xe tải tự láirất phù hợp với các đơn vị, công ty lớn, lượng hàng hóa luân chuyển nhiều , không phải đầu tư vào việc mua xe giảm được chi phí đầu vào của doanh nghiệp. 

Cho thuê xe tải có tài: Được hầu hết các khách hàng sử dụng theo hình thức này,quý khách chỉ việc chuẩn bị một lượng hàng hóa cần vận chuyển và giao toàn bộ việc này cho nhân viên lái xe.

Cho thuê xe tải theo hợp đồng dài hạn: quý khách giao toàn bộ hàng hóa cho bên vận chuyển thực hiện, chỉ cần quý khách khi hợp đồng theo tháng, quý, năm. Là quý khách đã có một chiếc xe ứng ý  tiết kiệm được chi phí mua xe, bảo trì bảo dưỡng quản lý.

+ Cho thuê xe tải theo chuyến, theo kilômét: Dịch vụ này rất phù hợp với những hộ gia đình, cơ sở sản xuất, công ty xí nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi  nhận vận chuyển, báo giá theo khối lượng, số lượng, địa điểm của từng mặt hàng cụ thể và theo quãng đường cụ thể.

Với nhiều sản phẩm xe tải rộng khắp trong tỉnh Bình Dương, đa dạng về mẫu mã, kích thước, Phục vụ liên tục 24 trên 24 đảm bảo quý khách gọi là đến là có xe không lãng phí thời gian.

Với nỗ lực không ngừng phát triển của tập thể cán bộ công nhân viên. Tuấn Việt Nhật đang ngày càng khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa tại Bình Dương. Luôn vì lợi ích của khách hàng và là tiêu chí để phát triển công ty, chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành của quý khách trên bước đường phát triển.

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN VIỆT NHẤT

Điện thoại : 0988 190 678 – 0932 968 678

Webstie : chuyenchothuexe.com

Mail : chuyenchothuexevn@gmail.com

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: