Cho thuê xe nâng tại quận 9 tp Hồ Chí Minh

Liên hệ
khi các bạn cần xe nâng để nâng hàng ở quận 9 tphcm hãy liên hệ 0988190678 vì chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe nâng ở q9 hcm có đủ sản phẩm xe nâng theo yêu cầu.

Công ty TNHH Tuấn Việt Nhất hiện đang cung cấp ra thị trường mười hai quận huyện của tphcm các dòng xe nâng và xe cẩu từ 1 tấn đến 50 tấn chất lượng giá cả rất cạnh tranh .

Cho thuê xe nâng tại quận 9 tphcm của chúng tôi trong thời gian vừa qua đã nhập một số lượng lớn các loại xe nâng để đáp ứng kịp thời nhu cầu từ khách hàng tại tphcm . Với nhiều chủng loại , đa dạng về mẫu mã chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm vừa lòng quý khách  

-Xe nâng đứng lái , ngồi lái 

-Xe nâng chạy bằng dầu , ga , điện

-Xe nâng kẹp , cần dài , cần thò , thụp 

-Xe nâng có cần dự phòng 

-Xe nâng có trọng tải từ 1 tấn - 25 tấn 

-Độ cao làm việc tối đa 18 m .                               

  Cho thuê xe nâng tại quận 9 tphcm cam kết mang đến cho khách hàng thân yêu một dịch vụ nâng hạ hoàn hảo nhất , uy tín chất lượng hiệu quả . Các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như : komasu , toyota, misubishi, tmc, huyndai, nằm trải dài khắp nội , ngoại của thành phố . Khi các bạn có nhu cầu là chúng tôi đáp ứng được ngay không lãng phí thời gian công sức của các bạn . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24  làm việc 3 ca cho nên quý khách goi là có ngay . Công việc hàng ngày chúng tôi thường hay triển khai tại các quận huyện của tphcm như: 

Nâng hạ hàng hoá và máy móc trong kho xưởng. 

Nâng hàng trong công vào xưởng và ngược lại 

Nâng người lên cao để làm việc 

Nâng thiết bị máy móc quá khổ quá tải vào vị trí lắp đặt . 

Nâng dàn giáo , cốt pha , vật liệu xây dựng 

    Cho thuê xe nâng tphcm với đội ngũ kỹ thuật , báo giá tư vấn trực tiếp, tài xế lành nghề hiểu biết chuyên sâu của từng công việc qua những năm tháng được trải nghiệm thực tế trên thương trường nên chúng tôi hiểu được phần nào những  tâm tư nguyện vọng cũng như những khó khăn của khách hàng từ đó chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho khách các phương pháp làm việc hiệu quả nhất để làm sao giúp cho khách hàng đảm bảo được lợi ích cao nhất.

Cho thuê xe nâng tại quận 9 tp Hồ Chí Minh

Cho thuê xe nâng quận 9 tp Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN VIỆT NHẤT

  Số 385/11,Nguyễn Xí,P.13,Q. Bình Thạnh,TPHCM

                   -  Điện thoai: 0988.190.678  -  0932.968.678

                   - Website:chuyenchothuexe.com

                   - Mail :chuyenchothuexevn@gmail.com

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: