Cho thuê Xe nâng ở tại Đồng Nai

Liên hệ
Công ty chuyên cho thuê Xe nâng ở Đồng Nai cam kết giá ổn định,xe nâng cho thuê: Theo ca, theo tuần, trung hạn, dài hạn LH: 0988190678

Cho thuê Xe nâng ở tại Đồng Nai,xe nâng cho thuê: Theo ca, theo tuần, trung hạn, dài hạn  

Chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng ở Đồng Nai  với các loại sau: Xe nâng hàng NISSAN Forklift động cơ Diesel và LPG (xăng Gas) sức nâng từ 1.5 đến 10 tấn; Xe nâng điện NISSAN, Xe nâng hàng điện Reach Truck Nissan từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn; Forklift sức nâng từ 1.5 đến 3.0 tấn

cho thuê xe nâng ở Bình Dương

Cho thuê xe nâng ở Đồng Nai

Xe nâng hàng NISSAN Forklift từ lâu nay được đánh giá là dòng xe nâng siêu bền tại Nhật Bản. Năm 1975, hãng Nissan đã cho ra đời mẫu xe nâng hàng đầu tiên kiểu Forklift Truck Nissan như một phần trong chiến lượt kinh doanh xe động cơ của hãng Nissan. Tận dụng được ưu thế về hệ thống quản lý và phân phối của mình, Nissan đã nhanh chóng đưa sản phẩm xe nâng hàng ra khắp thế giới
Xe nâng hàng Nissan Forklift được kế thừa những ưu điểm từ động cơ đến thiết kế của hãng Nissan Motor. Với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu xe nâng hàng Nissan Forklift đã trở thành thương hiệu xe nâng hàng siêu bền tại Nhật Bản và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Xe nâng hàng NISSAN Forklift động cơ Diesel và LPG (xăng Gas) sức nâng từ 1.5 đến 10 tấn. Đây là dòng xe nâng hàng sử dụng động cơ Diesel hoặc LPG tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách. Động cơ Diesel làm cho xe nâng hàng Nissan Forklift trở nên mạnh mẽ, chuyên dùng cho các ứng dụng đòi hỏi bền bỉ liên tục. Xe nâng hàng động cơ Xăng Gas LPG giúp cho xe nâng hàng Nissan Forklift trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Đảm bảo tính liên tục và ổn định cho xe nâng NISSAN Forklift. 

Xe nâng điện NISSAN Forklift sức nâng từ 1.5 đến 3.0 tấn. Hãng Nissan Forklift có các dòng xe nâng điện kiểu Forklift Truck 4 bánh ngồi lái tạo sự thoải mái và phát huy hết những ưu điểm vốn có ở xe nâng hàng động cơ. Xe nâng điện Nissan Battery Forklift chuyên dùng cho các khu vực đòi hỏi về tiếng ồn và vệ sinh môi trường. Ngoài ra Nissan Forklift còn có dòng xe nâng hàng loại ba bánh ngồi lái Nissan Battery Forklift Three Wheels, với khả năng chuyển hướng linh hoạt, chuyên dùng cho các khu vực có lối đi hẹp mà xe nâng điện 4 bánh không hoạt động được. 

Xe nâng hàng điện Reach Truck Nissan từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn: Hãng Nissan Forklift có các dòng xe nâng hàng điện tầm cao dành cho các kho kệ cao. Với khả năng nâng lên tới trên 10m, xe nâng điện Nissan Reach Truck có thể giúp bạn hoàn thành những công việc trên cao một cách dễ dàng nhât. Xe nâng Nissan cho nhà kho gồm Stacker, Other Picker, pallet Mover… Nissan Lift Truck có các dòng xe cho kho hàng và xe nâng kho lạnh. Chuyên dùng để nâng hạ Pallet trong kho hàng hoặc di chuyển các Pallet hàng một cách linh hoạt. 
- Nissan Forklift Nhật Bản sử dụng động cơ ECCS siêu bền, đảm bảo xe làm việc lâu, năng suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.
- Xe được thiết kế nhỏ gọn, tạo bán kính vòng quay nhỏ, giúp dễ dàng làm việc trong các kho nhỏ, hẹp.
- Các bộ phận của xe dễ dàng tháo dở, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

- Đặc biệt, xe có tính năng cảm biến góc lái, giúp xe cua, quẹo chính xác, góc cua nhỏ, vận hành chính xác, đảm bảo hàng hóa không đổ, giúp người vận hành làm việc đạt năng suất cao.
Tính năng không thấm nước theo chuẩn IP65 giúp xe có thể làm việc dưới trời mưa và chống bám  

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN VIỆT NHẤT

Điện thoại : 0988 190 678 – 0932 968 678

Webstie : chuyenchothuexe.com

Mail : chuyenchothuexevn@gmail.com

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: