Cho thuê xe cẩu 2 tấn ở bình dương

Liên hệ
Công ty cho thuê xe cẩu ở Bình Dương ,cam kết giá rẻ tư vấn ngay gọi là có xe cẩu cho thuê từ 1 tấn đến 150 tấn

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 2 tấn tại Bình Dương của Tuấn Việt nhất xin gửi lời chào trân trọng đến toàn thể quý Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ thuê xe cẩu của chúng tôi.

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe tải, xe nâng trên địa bàn Bình Dương, chúng tôi luôn hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách , Trong những lúc khó khăn cũng như những lúc thành công.

Công ty cho thuê xe tại Bình Dương với phương châm đổi mới để phát triển , mỗi thời gian trôi qua chúng tôi luôn luôn hoàn thiện, Chuyên nghiệp hơn. Nhằm  đem đến tới khách hàng một dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Bình Dương Chất lượng, hoàn hảo nhất.

Cho thuê xe cẩu 2 tấn tại Bình Dương nhờ lợi thế số lượng đầu xe nhiều, nhân viên tài xế đông đảo, Sẽ đảm bảo cho quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, gọi là có ngay. Cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo tiến độ công việc , Đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Bình Dương có các dòng xe cẩu  trọng tải từ 1t đến 15 tấn , Đang hoạt động trên khắp địa bàn của tỉnh Bình Dương, quý khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển từ kho, nhà máy, hay cơ sở sản xuất đi đến các điểm tập kết, gia công, cảng, kho trên bình Dương, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và đặc biệt là đi ra sân bay Tân Sơn Nhất hay đi nội thành thành phố Hồ Chí Minh . Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0988190678 để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng.

Chúng tôi trân trọng gởi đến quý khách hàng bảng báo giá thuê xe tháng như sau:

. Xe cẩu 5 t : giá : 50tr/ tháng 3  tr / ca 

. Xe cẩu 8 t : giá : 70 tr/ tháng 4,2 tr / ca 

. Xe cẩu 12 t : giá : 95 tr/ tháng 4,6 tr / ca 

. Xe cẩu 20 - 25 t : giá : 95 tr/ tháng 5  tr / ca 

. Xe cẩu 45 - 50 t : giá : 145 tr / tháng  7 tr / ca

GHI CHÚ:       

Không bao gồm:Thuế VAT, 

Bao gồm:
- Xe , tài xế và  bảo dưỡng trong suốt quá trình hoạt động
- Bao gồm các chế độ bảo hiểm bắt buộc 

Dịch vụ cho thuê xe của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Tuấn Việt nhất đã Thực hiện theo cam kết của tiêu chuẩn quốc tế ISO: phong cách làm việc theo tiêu chuẩn 5S, quy trình làm việc nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách đã bảo: nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn đó là một điều cốt lõi của Tuấn Việt nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời quý khách liên hệ 

cho thuê xe cẩu ở Dầu Tiếng Bình Dương

Cho thuê xe cẩu 2 tấn ở bình dương

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN VIỆT NHẤT

Điện thoại : 0988 190 678 – 0932 968 678

Webstie : chuyenchothuexe.com

Mail : chuyenchothuexevn@gmail.com

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: